Monday, October 13, 2008

10-14-08

another lazy day!!! as usual, my daily routine is........4:30 a.m. gising na! then luto kaagad ng breakfast while linis-linis konti s bahay. around 5:30 gigising ko n mga bulilit and c hubby xmpre! got my morning kiss then continue my work!!! while the four of them is eating their breakfast na, i started to prepare myself n rin and around 6:45 a.m. alis n kami s bahay. hatid muna mga kids s school then hubby dropped me s ofis! hahayyy! what i'm gonna do???

at first,check muna e-mail. and then log-in s friendster.check whether may mga bagong pic or bagong friends then pep portal kaagad.nakikibasa ng mga latest showbiz chikka. then na-eenjoy ako s kakabasa ng mga blogs nila sweet and candy.minsan naman i go to crunchyrollroll bka may baging movie or else s pinoytube.com.then nglaro sandali ng ZUMA.hehehe!! nahuhumaling n me s ZUMA nsa level 12-7 n kasi mejo challenging n kasi.

mejo matumal ang costumers kaya i decided to read the entire blog of candy pangilinan and john sweet lapuz. hindi ko namalayan ang oras. oh well! oh well!! that's it for today muna. nothing spectacular happens!!

No comments: